In tem vỡ tại Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 170đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Những chất liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn designer thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những khách khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in cùng với mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn. Với in ấn tem rách dòn thì khi mới làm xong hết mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét