Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, làm market không lấy phí 100%, trả tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Long An chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Hà Tĩnh

 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các bạn khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Nhận xét