In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm market không lấy phí 100%, ship tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Quảng Bình
 

Một vài loại vật liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng rất khó khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer làm mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm với mầu rất đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm card visit cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Quảng Ninh

Nhận xét