Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 154đồng/1 chiếc tem tại Gia Lai
 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Click

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng lực lượng designer dựng demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi

Nhận xét