In tem bể ở Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Nam Định chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 98đồng/một cái tem ở Đồng Tháp
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem mác Click chuột

Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn được in cùng với màu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bong-tai-ha-noi

Nhận xét