Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Phú Thọ
 

Vài loại giấy được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem rách loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem mác vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách được design demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cực tốt với các mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Nhận xét