Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Xã Cam Lập, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

 


 

Các loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là những decal thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem bạc vào đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được làm cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành Bấm vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét