In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 143VND 1 chiếc tem ở Hải Phòng

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Nghệ An

 


Các loại decal dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem nhãn mác tròn 10mm Click vào đây


Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn của mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét