In tem bảo hành giá chỉ từ 105đ/một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, chuyển tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre giá chỉ từ 43VND một con tem ở Tuyên Quang

 


Một vài chất liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà in là hầu hết decal thì hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét