In tem bảo hành giá chỉ từ 64 đồng 1 cái tem ở tại Phú Thọ

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 200VND/một con tem tại Kon Tum

 


Các loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn luôn được in trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là các giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng dàn designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of stem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với những mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét