Làm tem rách giá chỉ từ 59VND một cái tem ở Lai Châu

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In Quang Trung giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem ở Cao Bằng

 


Những loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội ngũ designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in cùng với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stem niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét