In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 37đồng/1 con tem ở Lai Châu

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND 1 con tem tại Bắc Kạn

 

 

Một vài loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi làm đó là hầu hết giấy tráng keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem giấy in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn với mầu đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét